MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

– Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.

– Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.

– Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.

– Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến

– Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,…

– Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép

Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Kinh nghiệm 3 năm marketing, 1 năm ở vị trí tương đương.

– Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)

– Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

– Có khả năng phân tích thị trường.

– Khả năng lập kế hoạch marketing.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 13 – 15 Triệu (Hoặc thỏa thuận)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *