MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,….
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Chuẩn bị, thiết kế training material cho newcomer của team sales.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,…) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,….
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Chuẩn bị, thiết kế training material cho newcomer của team sales.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,…) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử, logistics
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 20 người trở lên
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Độ tuổi: 20 – 40
Có khả năng nghe hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Trung, giao tiếp tốt.
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại 1 số công ty phần mềm, công ty bán website, app bán hàng như: Nina, Haravan, Tera app,…. hoặc các công ty XNK là 1 lợi thế
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 20 người trở lên
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Độ tuổi: 20 – 40
Có khả năng nghe hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Trung, giao tiếp tốt.
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại 1 số công ty phần mềm, công ty bán website, app bán hàng như: Nina, Haravan, Tera app,…. hoặc các công ty XNK là 1 lợi thế